Đinh Nhất Duy - chàng trai 2007 thành công trên con đường trí tuệ nhân tạo

0

 

Đinh Nhất Duy - chàng trai 2007 thành công trên con đường trí tuệ nhân tạo



Facebook: Đinh Nhất Duy
Github: chickcencoder004
Gmail: dinhnhatduy.dev@gmail.com
Thanh toán: Ngân hàng, thẻ cào siêu rẻ, Momo, ViettelPay, card + 35% phí,...


Đinh Nhất Duy được biết là chàng trai thế hệ 2007, hiện đang sinh sống và làm việc tại Quảng Ngãi , Tuy tuổi đời còn trẻ nhưng tài năng của anh đã được khẳng định qua một chiếc máy tính mà ba của cậu đã tặng. Không như bao bạn bè cùng lứa ở độ tuổi của anh thì mọi người vẫn đang mải mê vào tiệm game , sân bóng hay là những quán bi da ngoài kia ,.. nhưng Nhất Duy lại có hứng thú với công nghệ và đặc biệt là trí tuệ nhân tạo. Câu nói ‘‘tài không đợi tuổi’’ của ông bà ta quả thật không sai . Anh chàng đã gặt hái được rất nhiều thành công từ đam mê của chính mình.

Đinh Nhất Duy


Tuy còn khá trẻ nhưng tài năng của Duy đã được khẳng định qua máy tính. Để muốn kiếm thêm thu nhập và có thêm 1 số kỹ năng thì Duy đã học hỏi và cố gắng không ngừng để hiện tại đã trở thành một người có kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực công nghệ thông tin nói chung và AI nói riêng. Tính đến hiện nay Đinh Nhất Duy đến hiện tại Duy đang thành thạo hai ngôn ngữ lập trình đó là C++ và python



Cơ duyên đưa Duy đến với nghề lập trình đó là vào năm 2020 máy tính của Duy đột ngột bị hư khi đang sử dụng vì không thể đem đi sửa kịp thời thì Duy quyết định tự đem ra sửa và bắt đầu có những hứng thú với các bo mạch chủ Đinh Nhất Duy và vào năm 2021 sau khi tìm hiểu về phần cứng máy tính thì Duy lại có cơ duyên với ngôn ngữ lập trình , ngôn ngữ lập trình đầu tiên duy học là pascal sau đó là python từ lúc đó Duy mới bộc lộ được tài năng của mình ở máy tính Duy và hiện tại Duy dự định sẽ theo kĩ sư trí tuệ nhân tạo.


Đăng nhận xét

0 Nhận xét
Đăng nhận xét (0)
Lướt Lên