Vũ Thị Linh - Cô nàng 10x gây sốt với nhan sắc ''vạn người mê''

0

 

Vũ Thị Linh - Cô nàng 10x gây sốt với nhan sắc ''vạn người mê''






Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cô nàng còn được đánh giá cao bởi sự nỗ lực không ngừng nghỉ và tinh thần làm việc chuyên nghiệp.



Vũ Thị Linh sinh năm 2009 tại Thái Bình. Hiện tại, cô nàng đang học tập và sinh sống ở Hải Phòng. Bên cạnh vai trò là học sinh, Vũ Thị Linh còn được mọi người biết đến với vai trò là một KOL, Model quảng cáo cho các sản phẩm, Brands,….

Ảnh trên MXH của Vũ Thị Linh

Cô nàng được nhiều người biết đến bởi ngoại hình sáng, khả ái cùng vóc dáng đẹp. Không những vậy, sự đa tài của Vũ Thị Linh cũng là lý do khiến cô bạn này được yêu mến đến vậy. Đặc biệt, ở cô nàng 10X luôn toát ra một năng lượng tích cực từ sự tự tin và năng động.


Vũ Thị Linh có niềm đam mê với nghệ thuật. Theo tâm sự của 10X “ Thực hiện đam mê đó, gia đình rất ủng hộ mình vì mình có thể tự lo cho bản thân bằng tiền kiếm được mà không cần ba mẹ phải lo nữa ”.


“ Nổi tiếng trên mạng đã giúp mình thay đổi cuộc sống khá nhiều và cũng có nhiều người biết đến hơn, nó giúp mình kiếm được tiền từ việc làm KOLs cho các brand các nhãn hàng ...., mình chưa gặp được bình luận trái chiều hay ý kiến tiêu cực nào hoặc có nhưng họ không nói trước mặt mình, nếu có thì nó cũng chẳng ảnh hưởng đến bản thân mình vì mình là một đứa khá là yêu bản thân và không quan tâm dư luận nên mình cảm thấy bình thường ” Vũ Thị Linh tâm sự.


Hiện tại, cô nàng đang tập trung cho việc học cùng với đó thì hotgirl trẻ tuổi này cũng thực hiện song song công việc KOL cho bản thân mình. Bằng sự nỗ lực và đầy quyết tâm chắc chắn cô nàng sẽ thành công trên con đường theo đuổi đam mê của mình. Hãy cùng đón chờ và ủng hộ những dự án sắp tới của Vũ Thị Linh nhé !

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
Đăng nhận xét (0)
Lướt Lên