Bảo Ngọc - Hotteen với phong cách năng động

4

 

Bảo Ngọc - Hotteen với phong cách năng động




Bảo Ngọc sinh năm 2006  hiện tại học tập và sinh sống tại Lâm Đồng. Với ngoài hình xinh đẹp như một thiên thần, Ngọc  nhận được nhiều sự thu hút từ trong và ngoài mạng xã hội. Chú ý hơn Facebook cá nhân của Hà có hơn 100000 lượt theo dõi. Một con số mà rất nhiều người mong muốn



Những bức ảnh của Bảo Ngọc được hàng nghìn like cùng hàng nghìn bình luận. Cô nàng chia sẻ: “ Hiện tại mình cảm thấy bản thân mình vẫn chưa là gì cả, mình mong muốn bản thân sẽ ngày một hoàn thiện, ngày một đi xa hơn”. Ngoài công việc hiện tại của mình. Với niềm đam mê và sự học hỏi không ngừng nghỉ, cô đã đổi lại được rất nhiều sự yêu thích và ngày càng được mọi người biết đến. Ngoài vẻ bề ngoài xinh đẹp cô nàng còn được mọi người yêu quý nhờ tính tình hoà đồng, vui vẻ. Cùng sở thích chụp ảnh, đi du lịch cô đã chia sẻ bản thân sẽ không ngừng cố gắng để đi thật nhiều nơi và giao lưu với mọi người.



Chia sẻ về dự định sau này, Ngọc chia sẻ cô muốn bản thân sẽ ngày một chuyên nghiệp hơn, tự xây cho bản thân một cửa hàng cho riêng mình. Cô cũng muốn gửi đến tất cả mọi người thông điệp của bản thân mình: Dù có chuyện gì sảy xa đi nữa thì bản thân mỗi chúng ta phải thật sự bình tĩnh, cố gắng vượt qua, ý chí chiến thắng và quyết tâm sẽ chiến thắng tất cả.

Đăng nhận xét

4 Nhận xét
Đăng nhận xét
Lướt Lên