Huỳnh Văn Vũ - Chàng Trai Sinh Năm 200x Sở Hữu Hơn 100.000 Người Theo Dõi Trên Facebook

0

 

Huỳnh Văn Vũ - Chàng Trai Sinh Năm 200x Sở Hữu Hơn 100.000 Người Theo Dõi Trên Facebook




Huỳnh Văn Vũ sinh ra tại Tây Ninh một vùng đất nổi tiếng với những di tích lịch sử, với truyền thống giàu lòng yêu nước từ xa xưa ...Mặc dù sinh năm 200x nhưng Huỳnh Văn Vũ đã có tầm ảnh hưởng lớn trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook (với hơn 100.000 người theo dõi), kênh YouTube (sở hữu gần 5.000 lượt xem và hơn 500 lượt đăng kí) ... Huỳnh Văn Vũ có lẽ không còn là cái tên quá xa lạ đối với cộng đồng mạng ở Việt Nam trong những tháng đầu năm 2021.


Được biết chàng trai sinh năm 2005 này hiện đang sinh sống tại quê hương , Vũ Chia

Huỳnh Văn Vũ


Sẻ:

 "Cuộc sống của em cũng rất bình thường như bao cac bạn cùng chăng lứa khác. Sáng em thức dậy từ 5.30 AM giờ để hoàn thành một số công việc còn dang dở vào tối qua. Vì công việc của mình là hỗ trợ về mảng Facebook nên mình thường xuyên phải thức khuya để hỗ trợ khách hàng nhưng vẫn không thể đáp ưng nổi nhu cầu của khách hàng. Vì vậy em thường tranh thủ toàn bộ thời gian rảnh để làm thêm công việc này để có tiền lo cho bản thân của mình. 

Vũ được biết là chàng trai thế hệ 2k hiện đang sinh sống và làm việc tại  Hà Nội, tuy tuổi đời còn trẻ nhưng tài năng của anh đã được khẳng định qua Facebook. Năm 16 tuổi, sau khi vào trường cấp 2, Vũ đã bắt đầu sự nghiệp của mình với sự nổ lực, một đầu óc đầy chất xám cùng với sự ủng hộ và giúp đỡ của nhiều anh chị và anh em nổi tiếng trong giới showbiz ( Diễn Viên , Đạo Diễn , Hoa Hậu, Các Game thủ… Cho đến các ca sĩ ) , MMO… Sau một thời gian dài thử thách, anh chàng đã bén duyên với ngành nghề hiện tại.

Tính đến hiện nay anh đã làm rất tốt các dịch vụ Facebook như bảo mật tài khoản, lấy lại Facebook, các dịch vụ tạo hiệu ứng đám đông , lên tích xa hay chạy Quảng cáo (FACEBOOK,INSTAGRAM,ZALO..) cho các Spa, quán ăn lớn, ở thời điểm hiện tại, anh còn đang là nhân sự đối tác bên phía Support Facebook…. Được biết, anh chàng từng mở khóa và hỗ trợ làm tích xanh verify tài khoản cho nhiều cho nghệ sĩ, diễn viên, DJ, nổi tiếng như: Thân Nguyễn Ah Kha Nguyễn Thị Trúc Quỳnh ,…. và rất nhiều Facebooker khác.

Mặc dù là người có tầm ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội thế nhưng Huỳnh Văn Vũ vẫn có một cuộc sống bình thường và chàng trai ấy luôn tỏ ra vui vẻ trong cuộc sống.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
Đăng nhận xét (0)
Lướt Lên